|

Review phỏng vấn tại Tập đoàn Hồng Hải Bắc Giang

Saturday, July 11, 2015
Tags: ,

7 comments:

  1. cảm ơn bài viết chia sẻ của Ad. Mình hiểu thêm một ít nữa về phỏng vấn khi bắt đầu xin việc.
    ......................................................................
    Minh Tuấn
    Chuyên viên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời
    Tel: 0123 7049 054
    Mail: hoangminhtuan.cd@gmail.com
    Click xem chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc May nuoc nong nang luong mat troi

    ReplyDelete
  2. Bạn ơi, giúp mình làm seo youtube vs

    ReplyDelete
  3. Bạn ơi, giúp mình làm seo youtube vs

    ReplyDelete
  4. a vào nhà ăn cty In túi giấy đựng quàIn túi giấy đựng bánh mìngồi và viết lại tờ đơn xin việc, kiểm tra thông tin chứng minh thư. Đợi khoảng 45p thì 1 nhóm khoảng 10ng sẽ sang phòng bên cạnh pv. Mình nhớ hôm đó có 50 bạn dân kỹ thuật đến pv. Để đc gọi In túi giấy cao cấpđầu pv luôn buổi sáng các bạn nhớ ngồi cạnh cửa ra vào. Vòng này chỉ có 1 chị nhân sự pv mà

    ReplyDelete
  5. Công nghệ sinh học có xin được vào hồng hải ko ạ

    ReplyDelete
  6. Công nghệ sinh học có xin được vào hồng hải ko ạ

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài viết!
» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Nếu comment bằng Facebook thì xin vui lòng tag mình vào để mình biết để trả lời cho các bạn nhé, nick fb: https://www.facebook.com/supermancua.

Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

Lượt Truy Cập

Lên đầu trang